lo-go-moi-hl-9321.jpg

Cách kiểm tra điện thoại của bạn có hỗ trợ kết nối đầu đọc OTG không ?

24-08-2021

Việc sử dụng điện thoại hàng ngày, chúng ta không ít lần gặp khó khăn trong việc chuyển hình từ thẻ nhớ vào điện thoại. Hoặc chúng ta có máy ảnh nhưng không có chức năng kết nối wifi nên không thể chuyển hình vào điện thoại. Chính vì thế việc mua một thiết bị đọc thẻ OTG để ta có thêm sự lựa chọn và có thêm cách để xử lý công việc đó là chuyển hình vào điện thoại hoặc lấy hình từ thẻ nhớ up lên các trang cần thiết.

Tuy nhiên, cuộc đời lại không như mong ước. Mua cái đọc thẻ OTG về mà chẳng xài được, cứ nghĩ là đọc thẻ OTG bị hư mà khách hàng lại không nghĩ điện thoại của mình không có chức năng kết nối đọc thẻ OTG.

Hiện nay, trong shop có đầu đọc thẻ cổng USB 3.1 Loại C kết nối thẻ SD/TF và cổng USB 2.0 OTG , 1 khe đọc thẻ SD và 1 khe đọc thẻ điện thoại ( Micro SD hay còn gọi là TF )

Đầu đọc thẻ nhớ 4.1 OTG cho điện thoại Iphone. Ngõ ra là 1 ngõ USB , 1 khe đọc thẻ SD và 1 khe đọc thẻ điện thoại ( Micro SD hay còn gọi là TF ) và 1 ngõ type C

Đầu đọc thẻ OTG đa năng USB 2.0 5 in1. Có thể kết nối bằng cổng type C với điện thoại , có thể dùng ngõ micro - như đầu Samsung và có thể kết nối USB máy vi tính. Có khe đọc thẻ nhớ SD và micro SD ( TF )

Ngoài ra còn có các loại đầu chuyển type C sang HDMI như sau : chuyển ra 1 ngõ USB , một ngõ HDMI và một ngõ Type C

 

- Bộ chuyển đổi USB 3.1 Type-C sang Hub USB 3.0 với Khe đọc TF cho MacBook : thêm 3 ngõ USB và 1 ngõ Type C

 

- Đầu chuyển  3.0 tốc độ cao Type C có dây cáp sang USB, C khe đọc thẻ nhớ TF/SD dành cho MacBook Pro Air 

Đầu chuyển Micro mini sang USB 2.0 OTG dành cho điện thoại Android

Để cho chắc ăn trươc khi mua sản phẩm để dùng, quý khách cần kiểm tra để biết điện thoại của mình có hỗ trợ kết nối được không ? Quý khách vào CH Play hay Google Store hay App store download USB OTG Checker về điện thoại  của mình. sau khi down xong thì cài đặt. cài đặt xong thì bấm vào app để kiểm tra điện thoại. 

Hình dưới đây sau khi chạy app đã báo là điện thoại không thể dung OTG vì không có hỗ trợ ( điện thoại này xài cổng samsung - hình 4 đầu chuyển ở bên trên )

Mong rằng qua bài viết này sẽ mô tả một cách khái quát để khách hàng có thể lựa chọn cho mình sản phẩm đúng để dùng. Nếu quý khách chưa kiểm tra mà đã mua hàng, không dùng được sản phẩm mà cho là sản phẩm bị hư hỏng thì bây giờ quý khách có thể tiến hành kiểm tra điện thoại của mình lại một lần nữa để xem là điện thoại không hỗ trợ hay sản phẩm bị hư nhé.

Camera Hoàng Lâm.

 

back-to-top.png