lo-go-moi-hl-9321.jpg

Đồng thuận Pi

09-05-2023

Từ lâu, tín đồ đào Pi đã chăm chỉ đào từ ngày này đến ngày khác bằng điện thoại. node, với hy vọng sẽ có một cuộc cách mạng về tiền số và bản thân sẽ thu hoặc được một điều gì đó. Sau một thời gian khá dài. Pi Coreteam đã cho nhiều thành viên được phép KYC và sau một thời gian khoản 15 ngày, thợ đào Pi sẽ được chuyển về ví một số tiền Pi nhất định, còn số nhiều vẫn bị khoá và chờ đến hết thời hạn cam kết khoá Pi thì sẽ được chuyển về tiếp đợt hai. Người viết bài này mới được mở khoảng ba mươi mấy Pi, còn khoảng 250 Pi sẽ nhận tiếp vào khoảng giữa năm 2025. 

HIện nay, Luật pháp Việt nam không công nhận và không cho phép thanh toán mua hàng bằng Pi. Tuy nhiên, việc thoả thuận trao đổi giữa hai cá nhân với nhau cũng có thể đang diễn ra với mục đích để trải nghiệm là chính. Và việc trao đổi này thường được khuyên làm cách trực tiếp cho chắc chắn. Bởi vì ai cũng sợ bị lừa Pi hoặc lừa tiền và thực tế trên mạng lâu lâu lại thấy anh em bị lừa ....

Vì thế, để trải nghiệm. Mình xin được đưa ra mức giá 1 Pi = 20K nếu bạn nào có Pi và muốn trải nghiệm trao đổi thì xin mời đến mua hàng trực tiếp. anh chị em có thể chuyển linh động số pin mình có, còn lại thanh toán bằng VND.

Nếu anh chị em không đồng ý với mức giá mình đưa ra thì xin thanh toán bằng VND bởi vì mình chỉ muốn trải nghiệm trao đổi chứ không thực hiện phổ biến hoàn toàn bằng Pi nhé.

Camera Hoàng Lâm

 

 

 

 

 

back-to-top.png