lo-go-moi-hl-9321.jpg

mua hàng của shop camera hoàng lâm trên shopee

23-01-2021

 broken heart Sau một thời gian camera hoàng lâm bán hàng trên shopee. Camera hoàng lâm nhận được nhiều sự ưu ái của quý khách gần xa đặt mua hàng. Và hiện nay, shop đã đạt trên 1200 lượt khách hàng đã mua đánh giá sản phẩm tốt . Shop luôn mong muốn phục vụ quý khách hàng nhanh chóng. vì thế khi có đơn hàng, shop luôn chuẩn bị tốt khâu đóng gói và gởi hàng cho quý khách sớm nhất có thể. Để hàng hóa đến tay quý khách nhanh nhất. Sau khi đặt hàng một vài hôm, quý khách nên nghe điện thoại và sẵn sàng nhận hàng để shipper có thể giao hàng cho quý khách ngay lần đầu tiên nhé. 

no  Shop lấy làm tiếc khi có một số ít khách hàng đặt hàng nhưng không nhận hàng, cho nên khi hàng hoàn trả về cho shop. Shop buộc phải block - chặn và xin không phục vụ bạn thêm lần nào nữa. Mong thông cảm cho shop vì hàng chuyển tới chuyển lui như vậy thì rất mất công shop đã in ấn đơn , đóng gói , gởi . Tội mấy anh shipper chạy xuôi chạy ngược mà không phát được hàng.

yes Khi có đơn hàng shop chuẩn bị hàng và có chụp hình qua chat trên shopee để quý khách biết đươc hàng hóa sẽ nhận được. hiện shop đang có vài chương trình khuyến mãi cũng như flash sale theo giờ. Mong quý khách ủng hộ.

+enlightened  Đối với quý khách hàng ở gần địa chỉ của shop là 72/39 Nguyễn hồng Đào P14 Tân bình. Quý khách có thể đến shop mua trực tiếp hoặc liên hệ shop số điện thoại 0913780278 hoặc 0968780278 để được giao hàng nhanh chóng với phí ship hợp lý nhé.

heart Camera hoàng lâm xin cám ơn và chúc quý khách luôn thành đạt trong công việc. Trân trọng kính chào.

 

back-to-top.png